Thưởng thức món bingsu tại Snow Cafe ngay hôm nay với ưu đãi giảm giá 10%

Snow Cafe tặng voucher giảm giá 10% cho món bingsu

Đánh tan cơn khát giữa chiếc hot gay gắt của Sài Gòn bởi ly kem tuyết bingsu mát lạnh trong 1 ko gian đậm chất mùa đông của xứ sở hoa anh đào, chậm triển khai là sẽ là trải nghiệm thú vị khiến bạn vấn vương mãi dù chỉ 1 lần đặt chân tới Snow Cafe.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-8
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-17
Đặc biệt lần này, Snow Cafe còn đem lại cho quý quý khách 1 chương trình giảm giá đặc thù cóvoucher ưu đãi quyến rũ lúc thưởng thức những món bingsu trong thực đơn tại đây.
  • Giảm ngay 10% cho món bingsu tại Snow Cafe
  • áp dụng tại 2 chi nhánh sau:
    • 103 Trương Định,P.6, Q.3, TP.HCM; Điện thoại: 08 3933 3020. thời gian ứng dụng từ 9h-18h gần như những ngày trong tuần.
    • 562 è cổ Hưng Đạo, P.2, Q.5, HCM: Điện thoại: 08 38 38 1808 – Hotline: 0972 956 356. thời kì vận dụng từ: 9h-22h30 hàng ngày.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-23
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-12
Tọa lạc tại 103 Trương Định, phố 6, thị xã 3, TP.HCM, Snow Cafe làm cho người mua phải trằm trồ khen ngợi bởi lối bề ngoài hiện đại theo thời trang Nhật Bản, là nơi hò hẹn lí tưởng cho Cả nhà trẻ mê say món giải khát thú vị này.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-2
nổi trội bởi không gian quán khôn cùng quen thuộc gần gũi mang những mảng tường gạch cổ màu nâu trầm và xám khói theo bắt mắt cổ điển, từng chiếc bàn chiếc ghế pha chút nét tiên tiến và các ánh đèn độc đáo rải rác tinh nghịch khắp ko gian, cảm nhận về chút lạnh lẽo hoa tuyết len lỏi trên những mảng tường, hay góc tiểu cảnh ngập tuyết ấn tượng, tất cả không gian khiến ta như sống trong các ngày đông băng giá ở xứ mặt trời mọc.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-4
Cả việc tận dụng từng chi tiết nhỏ mang đến các góc ngồi xuất sắc nhất để những vị khách có thể thưởng thức quang cảnh Sài Gòn 1 cách thức trọn vẹn.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-7
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-5
Snow Cafe thuộc thương hiệu YUKIMITEI tới từ Nhật Bản, xuất hiện tại thị phần Việt vào những ngày cuối năm 2015 lúc trời Sài Gòn khởi đầu se lạnh và các không khí Giáng Sinh ở các thị trấn lớn ngõ nhỏ tràn ngập, Snow Cafe mang lại thực đơn khôn xiết rộng rãi và hấp dẫn có rộng rãi món ngon khác nhau.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-3
Bingsu tại Snow Cafe được giám định là rất ngon sở hữu hồ hết hương vị khác nhau cho bạn thỏa thích chọn lựa. đặc biệt được chia thành 2 size khá tiện lợi, 1 phần nhỏ cũng đã rất nhiều so sở hữu 1 người ăn.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-10
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-11
Vừa mới xuất hiện ở Sài Gòn nhưng kem tuyết có phong cách Hàn Quốc đã chóng vánh chiếm được phổ biến thiện cảm của mọi tầng lớp, từ các em nhỏ, Các bạn trẻ tới cả giới văn phòng…Kem tuyết là một món ăn bổ dưỡng, được xem là món tráng mồm mát lạnh và hot nhất hiện giờ của giới trẻ tại Hàn Quốc.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-22
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-13
một ly kem tuyết hấp dẫn nhất phải được chế biến theo chỉ tiêu sạch – chất – độc đáo đi kèm nhiều thành phần rộng rãi như đậu đỏ, đậu nành, phúc bồn tử, hạnh nhân, nho khô, ngũ cốc và những nguyên liệu ngoại nhập khác như topping, những cái hoa quả tươi.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-14
Tùy vào khẩu vị mỗi người mà viên chức tại quán có thể cho thêm kem tươi, sữa đặc và thậm chí là một vài thanh bánh gạo tteok truyền thống để tăng thêm hương vị quyến rũ.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-20
Ngoài dùng cho các món bingsu và những món nước tráng miệng Bingsu đá bào cực mịn màng, thơm và béo sữa tươi cực kì, đặc trưng dành cho những người nào ko thích vị quá ngọt thì ăn phần này không ngán, viên kem cũng đặc vị dễ ăn. Matcha bingsu phần nhỏ cơ mà vô cùng hấp dẫn và chất lượng, trà xanh là bột matcha Nhật nguyên chất nên đắng thanh nhẹ ko gây ngán.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-21
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-24
Thoạt nhìn thì giống như chậu cây, nhưng khi ăn thì rất ngon. Matcha, orion, kem matcha, kem đá bào, rất nhiều được hoà quyện 1 cách lý tưởng lúc bạn sắn muỗng từ trên xuống. 1 trải nghiệm thật thích thú sở hữu món bingsu này.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-16
Bingsu dưa lưới vị ngọt thanh mát lạnh ko gắt ko ngán lại trông rất fresh, đặc thù phần này thì chỉ sở hữu size lớn là 89k gồm cả 1 trái dưa luôn cho bạn thoải thích thưởng thức. Từng viên dưa lưới hết mực quyến rũ tròn đều tăm tắp bày trí phong cách vừa nhận ra là bạn sẽ thích ngay.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-9
Bingsu dâu chua chua ngọt ngọt có màu sắc cực thu hút, đá bào vô cùng mịn màng, thơm và béo sữa tươi cực kì, ai là giáo đồ của dâu thì chắn hẳn phải thử phần này rồi.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-18
bên cạnh đó Snow Cafe còn dùng cho một số dòng thức uống mà giời trẻ thích trong thời gian gần đây như: trà đào, trà sữa…
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-19
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-15
Hơn thế nữa thái độ vui vẻ gần gũi dễ chịu của viên chức, chủ quán cho tới bảo vệ tại Snow Cafe sẽ làm cho bạn khôn xiết bằng lòng.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan