Hair Salon Huy – Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy bằng mỹ phẩm L’oreal chỉ với 245k

Khuyến mãi giảm giá Voucher trị giá 1.200.000đ giảm còn 245.000 đồng tại Hair Salon Huy

Ông bà ta trong khoảng xưa đã quan yếu mái tóc cho nên dân gian mới với câu "cái răng chiếc tóc là gốc con người". Chính cho nên việc sở hữu một mái tóc đẹp và khỏe mạnh ko chỉ giúp tôn lên vẻ bề ngoài thời trang tiên tiến mà còn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. chậm tiến độ cũng chính là lý do bạn nên đến những salon tóc uy tín để tự sáng tạo cho mình 1 mái tóc phong cách ấn tượng mà vẫn tôn lên nét đẹp của bản thân 1 cách tốt nhất, và Hair Salon Huy chính là liên hệ đáng tin cậy dành cho bạn.
hair-salon-huy
Hair Salon Huy đem lại cho bạn mái tóc cá tính ấn tượng
mang mong muốn đem lại cho người mua một mái tóc không chỉ cá tính mà còn chắc khỏe, óng mượt, Hair Salon Huy luôn ưu tiên sử dụng những cái sản phẩm cao cấp, uy tín. tới với Hair Salon Huy trong khuyến mại lần này từ unimedia.vn, bạn sẽ có dịp trải nghiệm nhà cung cấp trọn gói khiến tóc nữ cá tính có mỹ phẩm L'Oreal đặc biệt tặng 1 lần hấp dầu giúp bạn gái sở hữu được mái tóc cá tính cực kỳ cuốn hút nhưng vẫn khỏe mạnh sáng bừng nhựa sống.
*Voucher trị giá 1.200.000đ giảm còn 245.000 đồng:
*Điều kiện dùng :
  • 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (không bù tiền sở hữu bất kỳ độ dài nào của tóc).
  • áp dụng cho một trong 4 gói nhà sản xuất Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu sở hữu mỹ phẩm hàng hiệu L'oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy.
  • Thời gian: 08h30 – 20h30 phần lớn những ngày trong tuần (áp dụng nói cả những ngày Lễ).
  • áp dụng cho khách NỮ. những chương trình khuyến mãi, quà tặng kèm theo: Tặng 1 lần hấp dầu mang mỹ phẩm L'oreal giá trị 150.000đ.
  • các bạn vui lòng địa chỉ trước lúc đến để phục vụ phải chăng nhất qua điện thoại: 0902 690 280.
  • Hạn sử dụng voucher: 17/09/2016 đến 17/12/2016.
  • Địa chỉ: 123 Lê quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
lúc lựa chọn một trong 4 gói nhà cung cấp Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu sở hữu mỹ phẩm hàng hiệu L'oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy. Bạn sẽ được những viên chức chuyên nghiệp tại đây trả lời chọn lọc kiểu tóc nào phù hợp nào với bạn.
hair-salon-huy-3
các bạn chọn một trong 4 gói Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu
Mỗi nhà cung cấp là một sự chọn lọc khác nhau dành cho những cô gái giúp bạn gái tăng vẻ đẹp riêng một cách thức hiệu quả.
hair-salon-huy-4
Tóc uốn dành cho các cô nàng nữ tính với mái tóc dài suông mượt muốn làm mới bản thân bằng những kiểu tóc sang chảnh như các ngôi sao Hàn Quốc thì bạn có thể làm cho ngay cho mình kiểu tóc uốn xoăn đuôi nhẹ nhõm giúp cho bạn gái năng động phong cách tới trường lôi kéo mọi ánh nhìn từ xung quanh.
hair-salon-huy-5
Tóc xoăn gợn sóng nhuộm màu trẻ trung
choãi tóc là 1 cách thức giúp tóc được thẳng 1 cách lâu bền để mang thể thuận tiện chải bới những kiểu tóc như ý muốn, có thể làm đổi thay hình dáng của tóc, đặc trưng cho tóc xoăn quá độ. Chính vì vậy nếu bạn là 1 cô gái ham 1 mái tóc thuần tuý nhưng cự nữ tính thì mang thể chọn cho mình mẫu tóc này.
với xu hướng khiến cho đẹp của những chị em đương đại thời nay, ngoài các y phục thời trang cộng mang những đôi giày cao gót thời thượng thì mái tóc cũng được chị em nữ giới khiến cho đẹp chăm chút đầy đủ. Chính vì thế 1 màu tóc nhuộm đẹp sẽ càng tôn thêm vẻ đẹp của làn da cũng như thể hiện phần nào thời trang của bạn gái.
hair-salon-huy-1
các kiểu tóc ngắn
Và nếu như bạn muốn thì bạn sở hữu thể tự ngoài mặt cho mình 1 mái tóc đẹp khi hài hòa giữa việc uốn + nhuộm hay xoạc + nhuộm hoặc bấm + nhuộm để với được 1 mái tóc tuyệt đẹp. đặc thù bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hóa chất làm cho hại da đầu hay tóc vì Hair Salon Huy còn tặng thêm gói dịch vụ hấp dầu hồi phục tóc.
Gói dịch vụ hấp dầu bình phục tóc collagen bằng sản phẩm L'Oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy sở hữu những tinh chất collagen, vitamin thẩm thấu sâu giúp bình phục lõi tóc hư nát và nuôi dưỡng cấu trúc tóc. Sau khi hấp dầu, tóc của bạn sẽ trở thành bóng khỏe và suôn mượt.
hair-salon-huy-7
Voucher tặng kèm một lần hấp dầu bình phục tóc
Nét ưu việt của chiếc sản phẩm hấp dầu L'Oreal là giúp tóc kết nạp nhanh mà ko gây nhờn, dính. tiêu dùng sản phẩm thường xuyên sẽ làm tăng hiệu quả bảo kê tóc trước những tác nhân gây tổn thương tóc từ môi trường bên ngoài.
Tọa lạc tại Bình Thạnh, Hair Salon Huy là một địa điểm coi ngó tóc giỏi, được khá nhiều người dùng tin tưởng tuyển lựa. dùng các kỹ thuật tiên tiến và mỹ phẩm Schwarzkopf cao cấp nên các khâu uốn/duỗi/nhuộm tại salon không khiến mất phổ biến thời kì, không gây tổn hại cho tóc, đặc thù đem đến cho bạn mái tóc đẹp như đợi mong.
hair-salon-huy-15
hair-salon-huy-6
không gian hiện đại gam màu trắng sáng
Hair Salon Huy sở hữu không gian sáng sủa sở hữu gam màu trắng khiến cho chủ đạo, tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp, tiên tiến đặc thù luôn cập nhật những khoa học làm tóc hiện đại cũng như thiên hướng mới nhất để tư vấn các kiểu tóc sành điệu, thích hợp mang bộ mặt, thị hiếu của người dùng.
hair-salon-huy-12
Hair Salon Huy rất nhiều trang đồ vật
Hơn thế nữa nhằm chất lượng nhà sản xuất Hair Salon Huy còn đồ vật hệ thống máy móc hiện đại hiện đại được bày trí sang trọng tinh tế góp phần mang lại cho người dùng các cảm giác thoải mái vừa thư giãn vừa khiến đẹp.
hair-salon-huy-14
Hệ thống máy móc tiên tiến tiên tiến
bên cạnh đó Hair Salon Huy còn với phổ biến những nhà sản xuất coi sóc tóc khác nhau như: Uốn setting, uốn Collagen, nhuộm bình phục, phục hồi tóc hư tổn, nối tóc bằng sợi Fiberglass, chạng khá nước, giạng hớt tóc, uốn lọn, nhuộm Ombre…đáp ứng được số đông các khoa học tạo kiểu hiện đang được ưa thích trên khắp thế giới.​
hair-salon-huy-11
đa dạng nhà sản xuất coi ngó tóc
không những thế Hair Salon Huy còn sử dụng chiếc mỹ phẩm cao cấp chuyên về tóc như Levox, L'oreal…cho mái tóc ko chỉ đẹp mà còn tránh tóc xơ, tóc phát triển thành chắc, khỏe và mềm mượt hơn.
hair-salon-huy-13
sử dụng cái mỹ phẩm cao cấp
bên cạnh đó, những chuyên gia của Hair Salon Huy sẽ trả lời và sấy tạo kiểu tóc thích hợp với khuân mặt của bạn. Qua bàn tay khéo léo của những chuyên gia tóc, bạn sẽ có mái tóc gợn sóng, bob phồng, xoăn lọn lớn, pixie lộn xộn,… Tại Hair Salon Huy, bạn sẽ tậu thấy được các kiểu tóc thật chấp thuận, bắt kịp thiên hướng, đồng thời khẳng định được dấu ấn riêng cho mình.
hair-salon-huy-9
hair-salon-huy-8
Hair Salon Huy có hàng ngũ nhân viên thân thiện
tới với Hair Salon Huy, bạn sẽ được tư vấn trước để với được kiểu tóc bắt mắt, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, được huấn luyện bài bản sẽ sớm nhìn thấy các đặc điểm trên gương mặt của bạn để trong khoảng Đó chọn được kiểu tóc hay màu nhuộm phù thống nhất.
hair-salon-huy-10

Chia sẻ bài viết

First

Bài viết liên quan