Beauty Salon Nguyễn – Voucher làm tóc trọn gói chỉ 350K

Beauty Salon Nguyễn – Voucher làm tóc trọn gói chỉ 350K

Mái tóc đẹp là 1 trong những nguyên tố quan trọng tạo nên nhan sắc của người đàn bà. Chính cho nên, phụ nữ hiện nay rất quan tâm tới mái tóc của mình. Chính vì lẽ chậm tiến độ Beauty Salon Nguyễn cũng ra đời có mong muốn mang đến cho bạn một mái tóc phong cách cực kỳ ấn tượng hết sức thời trang và cuốn hút.
beauty-salon-nguyen-13
ngày nay việc tạo nên một kiểu tóc đẹp khá công phu và đòi hỏi bạn phải biết bí quyết chăm nom thật rẻ cho mái tóc của mình. bên cạnh đó kiểu tóc được đánh giá là đẹp phải còn thích hợp sở hữu khuôn mặt của bạn, đây là yếu tố quan yếu để phục vụ 1 kiểu tóc lý tưởng. Và Beauty Salon Nguyễn sẽ trả lời cho bạn một kiểu tóc thích hợp nhất để tạo nên cá tính biệt lập cho bản thân mình.
beauty-salon-nguyen-15
beauty-salon-nguyen-14
không những thế Beauty Salon Nguyễn còn mang lại cho quý khách còn với 1 chương trình khuyến mại đặc trưng với:
*Voucher giá trị 700.000đ giảm còn 350.000đ (không bù tiền):
  • Trọn gói nhà cung cấp uốn + choãi + nhuộm, phục hồi cho tóc đã qua hoá chất. Cam kết dùng sản phẩm của Ý, Nhật, Pháp (Loreal, Milbon, Fanola).
  • Thời gian: 8h30 – 20h phần nhiều những ngày trong tuần, ko áp dụng lễ.
  • ứng dụng đến hết ngày 30/01/2017.
beauty-salon-nguyen-16
*Mọi thông báo chi tiết xin vui lòng liện hệ:
  • Beauty Salon Nguyễn
  • Địa chỉ: 403 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0918 888 692
Hair Salon Nguyễn là một trong những địa chỉ khiến cho tóc uy tín với các nhà cung cấp chăm nom và tạo kiểu tóc độc đáo, giỏi được nhiều chị em tin sử dụng và lựa chọn.
beauty-salon-nguyen-1
beauty-salon-nguyen-20
với mục tiêu đem lại cho khách hàng cảm giác thoả thích và im tâm lúc dùng các dịch vụ, Hair Salon Nguyễn đã ko ngần ngại đầu tư và đồ vật cho mình trang trang bị và máy móc hiện đại nhất nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách.
beauty-salon-nguyen-21
beauty-salon-nguyen-2
không những thế khi đến đây, bạn sẽ được trả lời hết dạ khi dùng những dịch vụ như: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, hồi phục tóc, nối tóc…trong một không gian nhiều, lịch sự và chuyên nghiệp.
beauty-salon-nguyen-22
Và nếu bạn đã quá nhàm chán mang mái tóc đơn điệu của mình thì hãy đến đây để các chuyên gia giỏi về tóc của Hair Salon Nguyễn đây trả lời và tạo kiểu giúp bạn.
beauty-salon-nguyen-18
có những bạn gái thích nữ tính cộng cá tính nhẹ nhàng thì kiểu tóc xoăn nhẹ chấm lưng sẽ tạo nên nét hấp dẫn khó tả làm nên sức hấp dẫn mãnh liệt đối mang phái mạnh.
beauty-salon-nguyen-4
Còn đối sở hữu các cô nàng mang khuôn mặt nhỏ và mái tóc chấm vai, nên chọn kiểu tóc xoăn nhẹ ở đuôi và mái ngố sẽ mang lại cho bạn nữ sự dễ thương và bắt mắt. sở hữu kiểu tóc này bạn mang thể hài hòa với các cá tính phong cách ngịch ngợm một tẹo phá phương pháp trông bạn vừa dễ thương nhưng ko kém phần trẻ trung năng động.
beauty-salon-nguyen-12
đặc trưng 1 mái tóc xoăn gợn sóng rất thích hợp sở hữu các cô nàng sở hữu khuôn mặt dài hoặc mặt tròn. Hơn thế nữa có 1 mái tóc phù hợp thì Anh chị em mang khuôn mặt dài hoặc tròn sẽ tự tin hơn phần lớn có độ tóc xoăn nhẹ không làm bạn quá già mà hết sức thanh tao.
beauty-salon-nguyen-19
ngoài ra những bạn nữ với một khuôn mặt tương đối bầu bĩnh, có thể phối hợp mang tóc mái thưa uốn húi nhẹ nhõm, làm tóc mái của bạn phồng lên thêm phần nữ tính. Kiểu tóc mái này với thể phối hợp mang tóc thẳng hoặc tóc uốn cúp đều tạo nên vẻ dễ thương, đáng yêu.
beauty-salon-nguyen-9
đồng thời, bạn với thể tuyển lựa cho mình nhà sản xuất chăm nom tóc thích hợp như uốn cong, xoạc thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy nhựa sống.
beauty-salon-nguyen-3
giả dụ bạn đã tạo cho mình một kiểu tóc thích hợp thì cũng nên làm mới đầy thông minh mang 1 mái tóc nhuộm. những trào lưu khiến cho đẹp và thời trang thế giới bắt đầu sở hữu sự chuyển mình rõ rệt vào những ngày cuối năm 2016, điển hình trong số chính là các màu tóc nhuộm thu đông cuốn hút dành riêng cho bạn gái.
beauty-salon-nguyen-10
Bạn mang thể tham khảo một số màu nhuộm hot nhất các ngày chuyển mùa mà con gái không thể bỏ lỡ như: nâu sô cô la, vàng khói, nâu quế, hồng vàng (rose gold), đỏ champagne (nghiêng đỏ), khói xám… ví như đầu năm là thời gian để bạn tung xỏa hết cỡ thì cuối năm sẽ là giai đoạn khép mình có vẻ ngoài nhẹ nhàng và tinh tế.
beauty-salon-nguyen-6
Bạn lo âu vì sợ các cái thuốc mỹ phẩm làm tóc được dùng khi uốn, nhuộm, xoạc sẽ khiến cho tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Hair Salon Nguyễn sở hữu thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng những cái sản phẩm trông nom tóc cao cấp bậc nhất thế giới như: L'Oreal, Schwarzkopf …được hàng triệu đàn bà tin tiêu dùng.
beauty-salon-nguyen-23
với thành phần an toàn, các cái mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay chạng vẫn giữ được vẻ đẹp tự dưng, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. cùng lúc giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gầu…
beauty-salon-nguyen-8
beauty-salon-nguyen-11
tới với Hair Salon Nguyễn, bạn sẽ không khỏi bất thần về dung mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. 1 bước giản đơn để đổi thay bản thân và có mái tóc sành điệu, thời trang hơn!
beauty-salon-nguyen-7

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan